Freeship toàn quốc đơn từ 239k. Voucher 100k, 80k, 60k, 50k, 30k, 15k.

Những loại huyết thanh trị mụn tốt nhất hiện nay

huyết thanh trị mụn

Huyết thanh thực chất là tên gọi khác của serum. Huyết thanh trị mụn là phương pháp hiệu quả để điều trị tận gốc các loại mụn cứng đầu. Cùng Quincy tìm hiểu về các loại huyết thanh trị mụn tốt nhất trong bài này nhé!

Những khái niệm về huyết thanh

Huyết thanh là một khái niệm quen thuộc trong y học. Theo định nghĩa trong y học, huyết thanh có khái niệm như thế này: Huyết thanh là một hỗn hợp chất lỏng trong máu và cơ thể con người sinh tổng hợp bởi các protein và những tế bào bạch cầu hoặc hồng cầu hình thành trong giai đoạn tích luỹ máu.

Vậy trong lĩnh vực làm đẹp, hay sản xuất mỹ phẩm, huyết thanh là gì? Có lẽ nhắc về “serum” thì chắc hẳn ai cũng biết, cũng quen. Nhưng nhắc tới huyết thanh thì sẽ thấy lạ. Thực chất huyết thanh chính là cách gọi khác của serum mà thôi. Huyết thanh hay thường nói là serum là các tinh chất có kết cấu đặc, có thể có màu hoặc không màu và có chứa hoạt chất cô sệt để dưỡng da sâu và mang tới kết quả chăm sóc da nhanh và hiệu quả.

Huyết thanh trị mụn như tên gọi của nó là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu dành cho da mụn, chúng có dạng lỏng được cấu tạo từ các phân tử siêu nhỏ đi sâu vào tận cùng lớp hạ bì của làn da, vừa giúp nuôi dưỡng da vừa giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch da giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

Những khái niệm về huyết thanh
Những khái niệm về huyết thanh

Huyết thanh trị mụn có công dụng như thế nào?

Sử dụng huyết thanh trị mụn sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời giúp bạn sở hữu một diện mạo hoàn hảo nhất. Có thể kể đến những tác dụng đó như sau:

  • Giảm mụn: Những thành phần thường gặp trong huyết thanh như axit salicylic, axit glycolic và axit lactic, các loại vitamin và khoáng chất, … tác dụng giảm mụn và ngăn ngừa tái phát mụn.
  • Làm sáng da: Các thành phần trong huyết thanh trị mụn có tác dụng làm sáng da, giúp da trông tươi sáng và rạng rỡ hơn.
  • Giảm sẹo mụn: Huyết thanh trị mụn có thể giúp giảm sẹo mụn và làm cho da đều màu.
  • Giảm viêm và ngăn ngừa kích ứng: Huyết thanh trị mụn có tác dụng giảm viêm và ngăn ngừa kích ứng, giúp làm giảm đau và khó chịu khi bị mụn.
  • Điều tiết dầu trên da: Huyết thanh giúp điều tiết lượng dầu trên da, giúp kiểm soát sự sản xuất dầu trên da và ngăn ngừa tình trạng da nhờn.
Huyết thanh trị mụn có công dụng như thế nào?
Huyết thanh trị mụn có công dụng như thế nào?

Tuy nhiên, tác dụng của huyết thanh trị mụn có thể sẽ khác nhau đối với từng người tùy thuộc vào loại da, mức độ nghiêm trọng của mụn và cách sử dụng sản phẩm. Trước khi sử dụng huyết thanh trị mụn, bạn nên tìm hiểu kỹ càng cách sử dụng sản phẩm phù hợp và đạt được kết quả tốt nhất.

Xem thêm:

Làm thế nào để chọn loại huyết thanh trị mụn tốt nhất?

Riêng lĩnh vực skincare, sản phẩm tốt nhất không phải là sản phẩm mắc nhất mà phải là sản phẩm phù hợp nhất. Mỗi sản phẩm được thiết kế đều chỉ có một tệp khách hàng phù hợp riêng. Vì vậy để có kết quả sử dụng tốt nhất, bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông tin. Để chọn được loại huyết thanh trị mụn phù hợp, bạn có thể tham khảo những yếu tố sau:

  • Loại da của bạn: Mỗi làn da sẽ phù hợp với những sản phẩm khác nhau. Các loại huyết thanh sẽ có thành phần và công dụng khác nhau phù hợp với từng loại da.
  • Tình trạng mụn: Xem xét tình trạng mụn của bản thân để lựa chọn loại huyết thanh trị mụn phù hợp.
  • Thành phần của sản phẩm: Nên chọn huyết thanh trị mụn có thành phần tự nhiên và không chứa các chất độc hại có thể gây kích ứng cho da.
  • Đánh giá của người dùng: Tìm hiểu ý kiến ​​của người dùng đã sử dụng sản phẩm để biết được hiệu quả của serum và đánh giá chất lượng của sản phẩm.
  • Thương hiệu: Chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín và được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu.
  • Giá cả: Giá của các loại huyết thanh trị mụn có thể khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. Bạn nên chọn sản phẩm có giá cả phù hợp với ngân sách của mình.
Làm thế nào để chọn loại huyết thanh trị mụn tốt nhất?
Làm thế nào để chọn loại huyết thanh trị mụn tốt nhất?

Những điều cần lưu tâm khi sử dụng huyết thanh trị mụn 

Để mang đến hiệu quả trị mụn tốt nhất khi sử dụng huyết thanh trị mụn, bạn cần lưu ý một số vấn đề giúp nâng cao hiệu quả điều trị sau đây:

  • Làm sạch da trước khi thoa huyết thanh: Việc này khiến lỗ chân lông sạch và thông thoáng hơn sẽ tạo điều kiện cho huyết thanh trị mụn thẩm thấu sâu và nhanh hơn. 
  • Kết hợp massage để gia tăng hiệu quả: Mát xa nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào da, tăng hấp thụ dưỡng chất. Bôi huyết thanh khi da còn ẩm để hạn chế tình trạng bong tróc, cải thiện sự đàn hồi của cơ, giúp da săn chắc hơn.
  • Hạn chế sử dụng vào ban ngày: Để huyết thanh trị mụn được phát huy hết tác dụng, bạn nên sử dụng nó vào ban đêm để da được thư giãn và dễ hấp thụ.
  • Sử dụng đúng liều lượng: Bạn nên sử dụng huyết thanh trị mụn đúng liều lượng, đảm bảo đủ tinh chất từ 2-3 giọt và chỉ nên thoa tại vùng có mụn để không gây bít tắc lỗ chân lông, dễ hình thành mụn.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm khóa ẩm: Sau khi sử dụng huyết thanh trị mụn cần bôi thêm lớp kem dưỡng khóa ẩm để tinh chất không bị bay hơi.
Những điều cần lưu tâm khi sử dụng huyết thanh trị mụn 
Những điều cần lưu tâm khi sử dụng huyết thanh trị mụn

Xem thêm:

Huyết thanh trị mụn Doctor Care

Là sản phẩm được đánh giá cao vì tính hiệu quả trong việc trị mụn trứng cá và làm sáng da. Huyết thanh trị mụn Doctor Care có chứa các thành phần tự nhiên giúp làm dịu và giảm viêm, ngăn ngừa sự phát triển của mụn trên da.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các hoạt chất tự nhiên thâm nhập sâu bên dưới bề mặt da để loại bỏ tất cả các tạp chất, để loại bỏ các độc tố tạo ra vết thâm bằng cách tăng cường tái tạo tế bào và cung cấp dưỡng chất phong phú. Có tác dụng:

  • Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá P gấp 10 lần;
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông;
  • Ngăn ngừa mụn tái phát, điều trị các loại mụn và chống viêm triệt để hiệu quả;
  • Giảm viêm nhanh chóng, giảm đỏ da, làm dịu làn da nhạy cảm;
  • Loại bỏ triệt để vấn đề mụn trứng cá thâm, đốm đen và sẹo;
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, tái tạo làn da mới;
  • Bổ sung dưỡng chất để ngăn ngừa mụn tái phát.
Huyết thanh trị mụn Doctor Care
Huyết thanh trị mụn Doctor Care

>>>Xem thêm: Serum trị mụn

Huyết thanh trị mụn Nhật Bản Obagi Vitamin C10 

Obagi là dòng chuyên sản xuất huyết thanh trị mụn Nhật Bản. Đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng. Với hàm lượng vitamin C nguyên chất từ thiên nhiên, và công thức độc đáo giúp thẩm thấu 100%, serum Obagi hứa hẹn mang đến điều bất ngờ cho làn da của bạn. 

Huyết thanh trị mụn Obagi đã cho ra đời các dòng như: C5 (phiên bản đầu tiên), C10, C20 và C25 (mới nhất 2019). Chỉ số thể hiện hàm lượng vitamin C trong mỗi phiên bản serum. Obagi Vitamin C10 là loại huyết thanh với hàm lượng vitamin C tinh khiết 10%. Sản phẩm phù hợp để dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm, tàn nhang nhẹ. Ngoài ra, vitamin C duy trì làn da căng mịn, đàn hồi, giảm nguy cơ xuất hiện nếp nhăn. Với hàm lượng vitamin C 10%, làn da bạn đều màu hơn, khỏe mạnh hơn và không làm khô da.

Acnes C10 với công thức vitamin C nguyên chất 10%, có nhiều công dụng với làn da như:

  • Ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin trên da, nhờ đó có thể làm mờ dần các vết thâm nám, giúp da đều màu hơn.
  • Dưỡng da trắng sáng hơn, đem lại làn da tươi sáng rạng ngời, căng tràn sức sống. Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Tăng cường khả năng chống lại các tác nhân gây oxy hóa trên da, đồng thời kích thích quá trình sản sinh collagen để làn da căng bóng mịn màng, phục hồi nhanh những tổn thương trước đó do mụn gây ra.
Huyết thanh trị mụn Nhật Bản Obagi Vitamin C10 
Huyết thanh trị mụn Nhật Bản Obagi Vitamin C10

Curél Anti-Wrinkle Hydrating Serum – Huyết thanh trị mụn cho da nhạy cảm

Curel là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho da nhạy cảm không chỉ nổi tiếng ở Nhật mà còn được thế giới công nhận. Đây cũng là một trong số ít dòng sản phẩm có thành phần là Ceramide, một thành phần vừa giữ ẩm vừa dưỡng trắng tuyệt vời.

Đây là sản phẩm lý tưởng cho da siêu nhạy cảm hoặc đã từng bị tổn thương do tin dùng lầm các sản phẩm kem trộn, đang cần tìm sản phẩm giúp hồi phục.

Dòng huyết thanh trị mụn Nhật Bản này là sản phẩm chuyên dùng cho da khô và da nhạy cảm. Huyết thanh Curél là một giải pháp chống nếp nhăn hiệu quả. Thành phần chứa ceramides giúp duy trì độ ẩm liên tục, và chiết xuất gừng làm giảm các dấu hiệu lão hóa.

  • Hạn chế các dấu hiệu lão hóa.
  • Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim.
  • Cung cấp độ ẩm sâu cho da, khiến da trông khỏe, rạng rỡ và trẻ trung hơn.
  • Tăng độ săn chắc, đàn hồi cho làn da và được cung cấp độ ẩm.
  • Cân bằng độ pH, không chứa hương liệu, không chứa chất tạo màu, không chứa cồn gây khô da.
Curél Anti-Wrinkle Hydrating Serum - Huyết thanh trị mụn cho da nhạy cảm
Curél Anti-Wrinkle Hydrating Serum – Huyết thanh trị mụn cho da nhạy cảm

Huyết thanh trị mụn Lumos Acnes từ nước Mỹ

Huyết thanh trị mụn Lumos Acnes là một sản phẩm từ Mỹ với tác dụng thần kỳ. Huyết thanh Lumos Acne của Mỹ là một sản phẩm giải quyết các vấn đề về mụn , an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, không gây bong tróc.

Lumos Acnes có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên lành tính vì vậy rất an toàn cho da. Bảng thành phần lành tính của huyết thanh trị mụn Lumos Acne chắc chắn sẽ khiến ai cũng nức lòng:

  • Chiết xuất quả Aronia: Có khả năng chống oxy hoá và giúp mụn mau chín.
  • Chiết xuất nho: Có tác dụng giải quyết các nốt mụn viêm, giảm sưng đỏ.
  • Chiết xuất đậu nành: Kích thích việc hình thành tế bào mới và tái tạo lại làn da.
  • Chiết xuất dầu dừa: Kháng khuẩn, tẩy tế bào chết.
  • Thảo mộc phương đông: Chống lại các tác nhân gây viêm sưng mụn.
  • Chiết xuất đan sâm: Phục hồi và tái tạo những tổn thương trên da,…
Huyết thanh trị mụn Lumos Acnes từ nước Mỹ
Huyết thanh trị mụn Lumos Acnes từ nước Mỹ

Với các thành phần tự nhiên quý hiếm như trên sản phẩm Lumos Acne đem đến một công thức giảm và ngăn ngừa mụn đặc biệt thông qua 4 tác động cơ bản lên các nốt mụn. Đầu tiên là diệt khuẩn và làm khô ngòi mụn, sau đó là tẩy tế bào chết trên da. Tiếp theo huyết thanh trị mụn Lumos Acne cũng sẽ giúp tái tạo và chữa lành các tổn thương trên da và cuối cùng là se khít chân lông, ngăn các tác nhân gây mụn. Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy được làn da của mình mịn màng hơn, các lỗ chân lông thu nhỏ và đặc biệt tình trạng mụn được cải thiện rõ rệt.

Advanced Génifique – Huyết thanh trị mụn dưỡng da tốt nhất thế giới

Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate là loại huyết thanh cung cấp dưỡng chất trẻ hoá da được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancôme của Pháp. Sản phẩm chứa một số hoạt chất tạo môi trường tế bào gốc, giúp tái sinh và thúc đẩy quá trình sản xuất protein của các gen trẻ hóa. Do đó, sản phẩm hỗ trợ chức năng tự phục hồi của các tế bào da, nâng cao hiệu quả phục hồi và tái tạo cấu trúc da săn chắc, làm mờ và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn. Ngoài ra, sản phẩm còn điều chỉnh lượng hắc sắc tố melanin ở mức hợp lý, cung cấp độ ẩm cần thiết khôi phục sức sống cho da, cân bằng tông màu da, cải thiện làn da không đều màu, đem lại làn da trắng sáng, mịn màng và rạng rỡ hơn.

Advanced Génifique là sản phẩm số #1 của Lancôme dành cho mọi phụ nữ, mọi độ tuổi, mọi loại da và mọi sắc da. Tiên phong trong công nghệ hệ vi sinh da Microbiome, Chai Serum Đen Thần Thánh Advanced Génifique được chứng minh giúp tăng cường hệ vi sinh da khỏe mạnh. Khi hệ vi sinh cân bằng, hàng rào bảo vệ da được tăng cường, nhờ đó phục hồi, bảo vệ và giúp da đàn hồi, săn chắc.

  • Giúp da trẻ khỏe hơn
  • Phục hồi hàng rào bảo vệ da
  • Ứng dụng công nghệ microbiome
Advanced Génifique - Huyết thanh trị mụn dưỡng da tốt nhất thế giới
Advanced Génifique – Huyết thanh trị mụn dưỡng da tốt nhất thế giới

Liên hệ mua hàng huyết thanh trị mụn tại Quincy

Có thể tìm mua được các sản phẩm huyết thanh trị mụn chính hãng ở những đại lý phân phối hay là các sàn thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee… Hoặc có thể mua ngay trên trang web của Quincy:

  • Địa Chỉ: 240/12 B, Nguyễn Văn Quỳ, P. Thú Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email: congtynpnguyenphat@gmail.com
  • Website: www.quincy.vn

>>Xem thêm:

 
Rate this post
logo-quincy

Quincy - Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm trị mụn, Serum trị mụn, kem mụn chính hãng, cao cấp, chất lượng. Trị mụn tận gốc tất cả các loại mụn hiểu quả, An toàn  và Quincy chia sẻ kiến thức về cách chăm sóc da. Cảm ơn!

Combo Serum Trị Mụn Hiệu Quả, Bán Chạy Nhất

One thought on “Những loại huyết thanh trị mụn tốt nhất hiện nay

  1. Pingback: Những loại kem trị mụn của Nhật tốt nhất hiện nay - Quincy

Comments are closed.