Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên toàn quốc.

Thời gian giao – nhận hàng

– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h đơn hàng sẽ được xử lý (Trừ lễ tết và các ngày chủ Nhật).

– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng trên website hoặc trực tiếp với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng

Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ

Hình thức giao hàng:

– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng: GHN, GHTK, VIETTELPOST, hoặc chành xe (gửi xe khách hàng vui lòng thanh toán chuyển khoản trước).

– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Miễn phí ship đối với các đơn hàng nằm dưới 10km. Có giao nhanh hoả tốc trong ngày Grab, Ahamove, Gojek….

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

Chính sách kiểm hàng:

Trường hợp cho kiểm tra hàng:

  • Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng đồng kiểm và quay lại video quá trình đồng kiểm
  • Quay video trong quá trình mở hàng, thể hiện rõ tình trạng vỏ hàng, mã vận đơn, hàng hóa bên trong để làm căn cứ bảo hành nếu có lỗi nhà sản xuất.
  • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu trả hàng hoàn tiền hoặc giao đổi lại sản phẩm như đơn đã đặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: congtynpnguyenphat@gmail.com hoặc số điện thoại 0369.120.490 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách 
  • Chỉ trả hàng khi hàng chưa bóc ra, (hàng phải còn nguyên tem mác ), trừ khi hàng bị lỗi nhà sản xuất thì shop sẽ thực hiện đổi hàng mới theo quy định của hãng.
  • 6. Liên hệ Shop Call/Zalo: 0369.120.490 để được hỗ trợ nhanh nhất. Trân trọng cảm ơn bạn!
Rate this page